ในกรณีที่เครื่อง EZ-333 ค้าง, ไม่ทำงาน หรือส่งแฟกซ์ไม่ผ่าน อาจเกิดมาจาก
เบสสเตชั่นของเครือข่ายมือถือที่ EZ-333 ทำการเชื่อมต่อ และส่งข้อมูลผ่าน
อยู่เสียหาย ทำให้เครื่องไม่สามารถส่งข้อมูลได้ ให้ท่านทำการรีเซ็ทเครื่องใหม่
เพื่อให้ EZ-333 ทำการค้นหาเบสสเตชั่นใหม่
|
|
|
|
วิธีการรีเซ็ทเครื่อง EZ-333: |
|
|
1. |
ถอดสาย ADAPTOR (หม้อแปลงไฟ 220V AC/ 12V DC) ออกจาก
ตัวเครื่อง EZ-333
|
2. |
เสียบสาย ADAPTOR (หม้อแปลงไฟ 220V AC/ 12V DC) เข้าที่
“ช่อง DC 12V” ใหม่อีกครั้ง |
|
|
|
|
|
|
|
|